Khách sạn gần khách sạn Marriott

Reyna Hotel Hanoi là khách sạn gần khách sạn Marriott tự hào là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đang có nhu cầu du lịch, công tác tại khu vực Mễ Trì. Nơi mang đến cho bạn không gian sống bình yên, thư thái, sang trọng tiêu chuẩn 4 sao…
 
Khách sạn Marriott mang tầm đẳng cấp quốc tế, dịch vụ đạt chẩn 5 sao… Chính vì vậy, không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả tài chính, dành trọn cho mình một đêm tại khách sạn cao cấp này.

Đừng quá lo lắng, Reyna Hotel Hanoi chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn, đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cho những chuyến đi công tác, du lịch tại khu vực Mễ Trì.
 
khách sạn gần khách sạn Marriott
 

Vị trí đắc địa, gần khách sạn Marriott

Reyna Hotel Hanoi với địa thế vàng, ôm trọn cảnh quan tuyệt đẹp của con đường Mễ Trì. Nơi đây không chỉ là khách sạn gần khách sạn Marriott mà còn kết nối với nhiều địa điểm trung tâm hành chính Quốc Gia: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình…

Kết nối với nhiều tuyến phố, tuyến đường giao thông huyết mạch. Quý khách có thể di chuyển thuận tiện trên các tuyến đường: Đại Lộ Thăng Long, Đường Vành Đai 3, Đường Phạm Hùng, Đường Tôn Thất Thuyết, Đường Nguyễn Chánh, Đường Châu Văn Liêm, Đường Trần Duy Hưng, Đường Lê Quang Đạo…

+ Cách khách sạn Marriott: 2km, 10 phút đi ô tô
+ Cách sân bay quốc tế Nội Bài: 30km, 30 phút đi ô tô
+ Cách bến xe Mỹ Đình: 2km
+ Vị trí khách sạn gần SVĐ quốc gia Mỹ Đình: 2km
+ Nằm tại trung tâm khu vực sinh sống của người Hàn Quốc
+ Đối diện trung tâm mua sắm Big C, The Garden
+ Cách tòa nhà Keangnam: 500m
+ Khách sạn gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia: cách khoảng 2km
+ Cách trung tâm Hà Nội: 10km, 20 phút đi ô tô
+ Đối điện khu nhà ở, khu dân cư sinh sống của người Hàn
+ Gần tòa văn phòng Sông Đà, The Manor, Handico, CEO building, Sudico

Phòng nghỉ và tiện ích tại khách sạn gần khách sạn Marriott

Tổng số phòng ngủ tại khách sạn Mễ Trì là 88 phòng, được chia thành 4 hạng phòng khác nhau Superior, phòng Deluxe, phòng Executive và phòng Studio sẽ đáp ứng đầu đủ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn một cách tối đa.

Trong phòng được trang bị đầy đủ thiết bị, đồng dùng sinh hoạt, nội thất cao cấp, với gam màu trầm sang trọng, ấm cúng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khó tính nhất.

Không gian thoáng mát, thừa hưởng không gian mở đón trọn cảnh quan thiên nhiên tươi xanh khu vực Mễ Trì. Bạn vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa hít thở không khí trong lành thì mọi mệt mỏi sẽ tan biến mất.
 

Liên hệ đặt phòng

Chắc chắc khi đọc thông tin ở trên bạn đã muốn chọn ngay cho mình địa điểm khách sạn gần khách sạn Marriott rồi chứ?  Reyna Hotel Hanoi cung cấp dịch vụ đặt phòng online trên website https://reynahotelhanoi.com/  giúp quý khách thuận tiện đặt phòng theo nhu cầu.

Ngoài ra khách hàng có thể đặt phòng trên các trang Agoda.com, Booking.com và được tư vấn hỗ trợ kịp thời, chính xác nhất.

Chứng nhận giải thưởng

+ Travellers' Choice
+ Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Xem đánh giá Reyna Hotel Hanoi trên Tripadvior: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotel_Review-g293924-d20319119-Reviews-Reyna_Hotel_Hanoi-Hanoi.html
 
Reyna Hotel Hanoi
Hotline: 0961584239
Email: info@reynahotelhanoi.com

Related Article