Khách sạn gần Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia

Reyna Hotel Hanoi tự hào là khách sạn gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, triển lãm lớn đặc biệt quan trọng.
Reyna hotel Hanoi is Hotel near Vietnam National Conference Center, always your partner believe throughout the time of important events and major exhibitions. It takes less than 10 minutes from Vietnam National Conference Center to Reyna hotel Hanoi by car (3 km from National Convention Center), our hotel will bring you a luxurious resting space, create a feeling of comfort, relaxation as if you were in your home.

Chắc chắn sau những khoảng thời gian diễn ra sự kiện, bạn cũng cần tìm cho mình một nơi bình yên, tĩnh lặng để nghỉ ngơi.
 
khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia

Chỉ mất chưa đầy 10 phút đi ô tô là bạn sẽ tìm đến địa chỉ Reyna Hotel Hanoi (cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 3 km), nơi sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, thư thái như đang ở trong ngôi nhà của bạn.

Giới thiệu về Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trung tâm Hội nghị Quốc gia nằm tiếp giáp với mặt đường Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long, đường Đỗ Đức Dục. Với vị trí đắc địa, nơi đây trở thành khu tổ hợp công trình đa năng lớn nhất tại Hà Nội.

Với vị trí trung tâm hành chính quốc gia, nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện quan trọng:  Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, hội nghị của Đảng Cộng Sản Việt Nam, hội nghị quốc tế, các hoạt động chính trị, thương mại lớn nhỏ mang tính quốc gia và quốc tế.

Với kiến trúc độc đáo kiểu lượn sóng của chuyên gia người Đức đã tạo nên điểm nhấn cho công trình này.

Công trình với tổng diện tích sàn 60,000 m2, thiết kế 5 tầng, cao trên 50m.

Phòng họp chính lớn nhất với diện tích 4.256m2, 3.800 chỗ ngồi, tầng 2. Được trang bị hệ thống sân khấu đa năng, đèn điện âm thanh ánh sáng hiện đại, vách ngăn cách âm tự động.

Ngoài ra còn có 2 phòng họp dành riêng cho nguyên thủ quốc gia, 24 phòng họp nhỏ, trung tâm báo chí truyền hình, khu triển lãm.

Trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì

Phòng họp là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp hay cơ quan, tổ chức nào. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có phòng họp đủ lớn để có thể chức toàn bộ nhân viên công ty với sức chứa hàng trăm người.

Thấu hiểu được điều này, Reyna Hotel Hanoi đã lên ý tưởng thiết kế phòng họp với quy mô lớn bên trong khách sạn để đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị - hội thảo quan trọng báo cáo, trao đổi, tổng kết và triển khai kế hoạch… với sự tham gia đông đảo thành viên trong công ty, gặp gỡ các đối tác quốc tế.
 
phong-hop-reynahotel3

phong-hop-reynahotel3

phong-hop-reynahotel3

Diện tích:
+ VALENCIA Meeting room: 150m2
+ MALAGA Meeting room: 70m2

Sức chứa
 
  VALENCIA Meeting room MALAGA Meeting room
Kiểu rạp hát 130 70
Kiểu lớp học 100 50
Kiểu hội nghị - Chữ U 60 35
Kê Nhóm 50 30


Nội thất bên trong

Bàn ghế được bố trí khoa học, thuận tiện di chuyển và trao đổi dễ dàng:
Ghế ngồi chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, đảm bảo sự tập trung cao, giảm căng thẳng trong quá trình diễn ra cuộc họp, hội thảo.

Trang thiết bị
Phòng họp được trang bị đầy đủ: điều hòa trung tâm, màn chiếu, hệ thống âm thanh, loa, mic, bảng viết, bút laser, flipchart, nước suối, giấy, bút, …

Thiết kế
Đáp ứng theo tiêu chẩn của phòng họp:
+ Không gian thoáng đãng, có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.
+ Đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh, cần không gian riêng.
+ Cách âm tốt, đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài hay âm thanh bị lọt ra, giảm âm trong phòng họp.
+ Vị trí trên tầng 10. Có thang máy thuận tiện di chuyển, lối đi rộng rãi.

Reyna Hotel Hanoi – Khách sạn gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Reyna Hotel Hanoi nằm trên mặt đường Mễ Trì, vị trí thuận lợi để di chuyển đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Thật khó để bạn có thể tìm kiếm khách sạn khu vực Mễ Trì nào tốt hơn.

Vị Trí: Số 39 Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Tuyến đường Mễ Trì cắt giao với đường Phạm Hùng nên chỉ mất vài phút là bạn có thể di chuyển đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đầu còn lại của đường Mễ Trì giao với đường Lê Quang Đạo: vị trí khách sạn gần SVĐ Mỹ Đình và đường đua F1.

Cứ mỗi dịp Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra sự kiện lớn, rất nhiều du khách đã lựa chọn Reyna Hotel Hanoi là địa chỉ dừng chân, nghỉ ngơi và thư giãn.

Từ phòng nghỉ, quý khách có thể phóng tầm nhìn ra đường phố bên ngoài, ngắm nhìn cảnh quan khu vực cây xanh bao quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Mọi thứ nơi đây đều mang đến cho bạn không gian sống tuyệt vời, trải nghiệm chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao đầy đủ, tiện nghi nhất.

Chúng tôi cung cấp 4 hạng phòng cơ bản đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của bạn: Phòng Superior, Phòng Deluxe, Phòng Executive, Phòng Studio.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cuộc sống yến bình tại khách sạn Mễ Trì, nơi sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thật khó quên:

Nhà hàng Quốc tế phục vụ các món ăn Á – Âu

Nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày (Thời gian mở cửa: Từ 06:00 – 22:00) với nhiều món ăn Á – Âu mang đậm bản sắc Quốc tế và địa phương. Bạn sẽ “thỏa mãn” vị giác với những món ăn tươi ngon được chế biến tỉ mỉ, cẩn thận bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Vừa thưởng thức món ăn vừa ngắn nhìn cảnh quan đường phố, cây xanh giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Phòng Gym

Hãy duy trì thói quen tập thể dục của bạn với phòng tập Gym tại khách sạn. Được các bị các thiết bị, vật dụng và máy tập hiện tại, bạn có thể thư giãn sau một dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Phòng massage

Tìm kiếm sự bình yên và thư giãn bên trong cơ thể của bạn tại phòng massage, nơi mà cơ thể và tâm hồn của bạn sẽ được kết nối giúp mua tan mọi mệt mỏi, muộn phiền trong công việc.


Chứng nhận giải thưởng

Travellers' Choice
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Xem đánh giá Reyna Hotel Hanoi trên Tripadvior: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotel_Review-g293924-d20319119-Reviews-Reyna_Hotel_Hanoi-Hanoi.html


Phản hồi của khách hàng

Cuong Tong
Tôi nghĩ đây là một trong những khách sạn đẹp và tiện nghi nhất ở khu vực Mễ Trì, cách khoảng 3km là đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Là nơi tuyệt vời để chúng ta nghỉ ngơi. Cây xanh, không khí trong lành, đồ ăn ngon, phòng ốc ngăn nắp ... Ngoài ra, nhân viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Thật xứng đáng để dành thời gian nghỉ ngơi tại đây.

Vero_Nika
Khách sạn lớn bao gồm khoảng 88 phòng. Giường thoải mái,... tất cả mọi thứ bạn cần thì ở đây đều có. Dịch vụ rất tuyệt, rất thư giãn. Chúng tôi ở trong phòng nhìn ra đường phố ban đêm rất đẹp.

Анна Карпова
Khách sạn đẹp, tất cả được bao quanh bởi cây xanh, đường phố, phỏng nghỉ thoáng mát, nhân viên nhiệt tình rất thân thiện. Nhà hàng nấu rất ngon, giá rẻ. Mọi thắc mắc đều được giải quyết tại quầy lễ tân, họ đã giải quyết tất cả các câu hỏi của chúng tôi, gọi giúp tôi taxi, tour du lịch, đổi đô la... Nói chung là 10 trên 10! Tôi khuyên bạn nên đến đây!
 

Liên hệ đặt phòng Hotel near Vietnam National Conference Center
Hotline: 0961584239
Email: info@reynahotelhanoi.com

 

Related Article