Khách sạn gần đường đua F1 Hà Nội

Reyna Hotel Hanoi là khách sạn gần sân đường đua F1 luôn đồng hành cùng bạn trong giải đua F1 sôi động và rực lửa. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời, khiến du khách Quốc tế phải hài lòng.

​Reyna Hotel Hanoi is a hotel near the F1 Vietnam circuit, always accompanying you in the exciting and fiery F1 race. Surely it will bring you great moments of relaxation and relaxation, making international visitors satisfied.
 
hotel near the F1 Vietnam circuit

Vị trí Reyna Hotel Hanoi – khách sạn gần đường đua F1


Đường đua F1 Việt Nam với tổng chiều dài 5,607 km (3,484 dặm), 23 khúc cua và được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới người Đức Hermann Tilke.

Vị Trí: Nằm trên con đường Lê Quang Đạo, Phường Mỹ Đình 1,Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Nằm trong Khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, bao trọn lấy sân vận động Mỹ Đình, trung tâm thể thao hàng đầu quốc gia, đã được khởi công xây dựng và hoàn thiện, đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn Grade 1 về kỹ thuật và độ an toàn.

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và đường đua F1 chính là địa điểm diễn ra các sự kiện thể thao lớn, đặc biệt là giải đấu quốc tế. Luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến cổ vũ, tận hưởng giây phút thể thao sôi động, rực lửa. 

Reyna Hotel Hanoi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn:
.
+ Vị trí và giao thông thuận tiện đi lại: khách sạn gần Keangnam, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, The Garden,...
+ Phòng ngủ tiện nghi, sang trọng, cao cấp.
+ Không gian yên tĩnh, thư thái, thoáng mát.
+ Ẩm thực đa dạng, thỏa sức mua sắm.
 

Tận hưởng cuộc sống yên bình tại Reyna Hotel Hanoi

 
Reyna Hotel Hanoi – mang đậm phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, đơn giản, chú trọng về công năng sử dụng trong phòng, không gian đón ánh sáng và gió tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế với cách bố trí sắp xếp vật dụng, trang thiết bị tạo nên không gian sang trọng xứng tầm 4 sao.

Chúng tôi phục vụ quý khách hàng luôn đặt sự chuyên nghiệp và giám sát kỹ lưỡng trong từng dịch vụ để mang đến chất lượng tốt nhất. Để có được sự yêu quý của khách hàng, ngay tại khách sạn du khách có thể tận hưởng dịch vụ 4 sao, giúp bạn hòa mình vào không gian thư giãn thật thoải mái.

Tất cả các phòng đều được thiết kế có cửa sổ hướng ra ngoài không gian thiên nhiên, bạn có thể phóng tầm nhìn, view trọn cảnh quan khu vực mễ Trì, cảm nhận cuộc sống sầm uất, nhộn nhịp ngay sát trung tâm thương mại The Garden.

Nghỉ ngơi tại Reyna Hotel Hanoi, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, phục vụ đầy đủ các bữa ăn buffet hàng ngày. Các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt kết hợp với ẩm thực Á – Âu đa dạng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng cho một ngày mới.

Bạn có thể tham khảo thêm khách sạn gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia để chuẩn bị cho chuyến công tác sắp tới.

 

Chứng nhận giải thưởng

Travellers' Choice
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Xem đánh giá Reyna Hotel Hanoi trên Tripadvior: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotel_Review-g293924-d20319119-Reviews-Reyna_Hotel_Hanoi-Hanoi.html

Hotel near the F1 Vietnam circuit - Reyna Hotel Hanoi
Hotline: 0961584239
Email: info@reynahotelhanoi.com

Related Article